Thứ Ba, 28 tháng 3, 2017

Đặt mua giường gấp thông minh chất lượng

Đặt mua giường gấp thông minh chất lượng

Đối với phòng ngủ khá nhỏ, có thể khéo léo thiết kế nơi ngủ sao cho linh hoạt. Giường ngủ là bộ phận chiếm diện tích lớn nhất của không gian phòng ngủ và cũng là bộ phận chủ yếu nhất, nó có thể là chiếc giường truyền thống, cũng có thể là giường gấp thông minh được thiết kế đa năng …. Đối với phòng ngủ loại nhỏ, nếu muốn tăng chức năng cất giữ đồ thì giường gấp thông minh , có khả năng tích hợp ngăn kéo và tủ chứa đồ, sẽ là lựa chọn rất tốt. Với giường gấp thông minh , bạn có thể tận dụng hết không gian bên dưới nó để đặt bàn làm việc, hoặc phối hợp bài trí tủ chứa đồ.

Việc tạo ra phòng đa năng rất quan trọng và cũng rất tốn công sức, nhưng khi trang trí nội thất hoàn tất, ngay lập tức bạn sẽ phát hiện ra căn phòng không chỉ có phong cách khác biệt mà còn được mọi người đặc biệt yêu thích.

Mô tả sản phẩm giường gấp thông minh

dat-mua-giuong-gap-thong-minh-chat-luong

Giường gấp thông minh không chỉ dừng lại ở những sản phẩm có kích thước nhỏ mà còn có thể có những kích thước lớn hơn chẳng hạn như giường gấp 1m6 x 2m, đáp ứng cho nhiều người với mong muốn sở hữu một chiếc giường gấp thông minh ngủ rộng rãi, thoải mái, hoặc những hộ gia đình có những em bé nhỏ và đang nằm chung cùng bố mẹ.

Giường gấp thông minh mà decor360.vn rất phù hợp ở Việt Nam với chiếc giường gấp thông mình thì sản phẩm của chúng tôi cho đến nay đã trở thành thương hiệu .

Để thuận lợi cho nhiều gia đình muốn thiết kế một không gian sống thuận tiện, với đầy đủ tiện nghi, đồ đạc chứa được nhiều mà vẫn không làm mất diện tích mặt sàn. Decor360.vn nhận tư vấn, thiết kế những sản phẩm giường tổng thể, phù hợp theo từng không gian Việt, màu sắc hài hòa theo ý tưởng khách hàng.

Sản phẩm về giường gấp thông minh

Sản phẩm giường gấp thông minh cho bé đó chính là giường gấp thông minh liền mạch với tủ. Giường gấp thông minh liền mạch tủ là một sản phẩm giường gấp ngang có kích thước nhỏ, kết hợp với tủ quần áo bên trên, thêm vào đó là một phần giá sách bên trong giường có thể để những đồ chơi, sách vở, một số đồ lưu niệm của bé tạo nên một không gian riêng đầy lý tưởng.

Giường gấp thông minh liền mạch tủ cũng được thiết kế như những chiếc giường khác với kết cấu bằng thép chịu lực và gỗ tự nhiên hoặc gỗ công nghiệp, kèm theo cơ chế nâng lên hạ xuống bằng lo xo trợ lực giúp bé nhà bạn vận hành một cách nhẹ nhàng và đơn giản. Đồng thời sản phẩm được làm từ gỗ tự nhiên hoặc gỗ công nghiệp nên có thể phối màu rất đa dạng.Giường gấp thông minh liền mạch tủ cũng được khách hàng yêu mến và ưa chuộng

Giường gấp thông minh đa năng là một trong những dòng sản phẩm có thể phù hợp với mọi loại hình không gian, cho dù nhà bạn có diện tích nhỏ bao nhiêu thì giường gấp thông minh vẫn có thể tồn tại một cách hài hòa trong căn phòng bạn. Có lẽ chính vì lý do đó mà giường gấp thông minh được coi là một sản phẩm thông minh nhất hiện nay.

Hiện nay có rất nhiều ý tưởng khác nhau của khách hàng để áp dụng vào không gian gia đình mình. Để làm đẹp cho gia đình mình bằng sản phẩm giường gấp thông minh của chúng tôi.

dat-mua-giuong-gap-thong-minh-chat-luong

Với mỗi mẫu giường gấp đa năng chúng tôi đều có những khách hàng đặt hàng theo kích thước và kiểu dáng khác nhau, kèm theo hệ thống tủ quần áo đựng đồ được sử dụng thoải mái bạn có thể tham khảo và ứng dụng vào không gian gia đình nhà mình.

Nếu bạn đang có nhu cầu muốn thiết kế thi công nội thất trọn gói , mua nội thất thông minh ở hà nội … hãy đến với Công ty cổ phần Đầu tư Kiến trúc Nội thất DECOR360.VN, nơi tập trung lực lượng cán bộ thuộc nhiều chuyên ngành trong lĩnh vực kiến trúc, mỹ thuật. Đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư xây dựng, họa sỹ nội thất … được đào tạo chính quy, trẻ trung yêu nghề và đầy nhiệt huyết, có khả năng đáp ứng những yêu cầu cao nhất của khách hàng.

Địa chỉ tại :



Tầng 2 số 60 Miếu Đầm - Từ Liêm - Hà Nội
Điện thoại. 096 870 1328 - 097 250 3161

Email. decor360.vn@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét