Thứ Hai, 27 tháng 3, 2017

Giường gấp thông minh giá rẻ mua ở đâu?

Giường gấp thông minh giá rẻ mua ở đâu?

Giường gấp thông minh giá rẻ xuất hiện trên thị trường mang đến cho người tiêu dùng một giải pháp mới, một gu thời trang nội thất sang trọng và vô cùng tiện lợi. Nhưng dù thế nào thì giá cả cũng vẫn là mối quan tâm hàng đầu khi bạn đang chuẩn bị kế hoạch tậu một chiếc giường thông minh.



Hiển nhiên là như thế! Chắc chắn đó là câu hỏi chung của bất kỳ ai có ý định mua giường thông minh. Sự tiện lợi và sang trọng của giường thông minh đã chiếm được thị hiếu của nhiều người tiêu dùng. Bạn hãy thử tượng tượng một căn phòng ngủ rất gọn gàng chỉ có mỗi tủ kệ nhưng rồi sau đó, như một màn ảo thuật, chủ nhân “kéo” ra cho bạn một chiếc giường từ bên trong …chiếc tủ ấy. Quá thú vị phải không nào?


Cơ chế hoạt động của hệ thống piston trợ lực, bạn không cần phải tốn nhiều sức lực cho hoạt động mở, gấp giường. Khung và chân giường được làm bằng sắt sơn tĩnh điện có thể chịu lực khoảng 300kg. Do đó, bạn không phải lo lắng cả khi trẻ nhỏ chơi đùa trên giường. Thậm chí chăn, gối cũng có thể để nguyên vị trí mà không cần phải di dời đi chỗ khác khi gấp giường lại. Tất cả các chi tiết kim loại được giấu hoàn toàn bên trong tạo độ thẩm mỹ cho chiếc giường. Thật tiện dụng và sang trọng phải không nào? Thiết kế thi công nội thất chung cư dành cho nếp sống hiện đại và tất bật.

Với thiết kế đơn giản, không quá cầu kì như những chiếc giường thông thường khác, một chiếc giường gấp thông minh giá rẻ có thể xếp gọn ở bất cứ đâu luôn mang đến một không gian thoải mái và tiện lợi cho bạn và gia đình bé nhỏ của mình, góp phần tiết kiệm diện tích sàn nhà một cách tối đa. Ngoài ra, chiếc giường thông minh còn tích hợp cả chức năng của một chiếc bàn làm việc cùng kệ tủ nhỏ, không những tiện lợi mà còn tiết kiệm được một khoản chi phí khá lớn khi phải bỏ ra để mua một chiếc bàn và tủ thông thường.


Có thể bạn đã ưng ý với chiếc giường thông minh nhưng cũng không thể phủ nhận rằng giá cả cũng là mối bận tâm của nhiều người. Nhất là trong điều kiện kinh tế hiện nay, tiết kiệm luôn là tiêu chí hàng đầu. Nếu bạn mua một chiếc giường truyền thống, giá dao động từ 7,5 đến 21 triệu đồng cho một sản phẩm. Chiếc giường dù sang trọng, đắt đỏ nhưng cũng chiếm diện tích không nhỏ trong không gian phòng ngủ. Nếu mua thêm một kệ sách bạn sẽ phải tốn thêm một khoản chi phí và diện tích cho nó nữa. Trở lại với giường thông minh, giá ưu đãi bạn đã có một bộ nội thất thông minh giá rẻ kết hợp bàn làm việc, giường ngủ, ngăn kéo và kệ sách ấn tượng, tiện lợi, sang trọng và tiết kiệm được không gian cho ngôi nhà. Hãy tham khảo thêm trang web decor360.vn để cập nhật giá tốt nhất



LIÊN HỆ
Tầng 2 số 60 Miếu Đầm - Từ Liêm - Hà Nội
Điện thoại. 096 870 1328 - 097 250 3161
Email. decor360.vn@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét