Thứ Hai, 27 tháng 3, 2017

Giường gấp thông minh giá rẻ tại Hà Nội

Giường gấp thông minh giá rẻ tại Hà Nội

Giường gấp thông minh giá rẻ tại Hà nội là một sản phẩm của hiện đại, sự ra đời của nó là giải pháp hoàn hảo cho những ngôi nhà có diện tích nhỏ. Trên thị trường đồ nội thất thông minh có rất nhiều các loại giường đa năng, chính vì vậy khi mua giường hãy nhớ những tiêu chí sau để chọn cho mình chiếc giường phù hợp nhất.

Chất liệu giường

Chất liệu không chỉ làm nên độ bền mà còn tạo tính thẩm mỹ. Sản phẩm nào cũng vậy không riêng gì giường, đẹp hay không, bền hay không đều từ chất liệu làm nên nó mà ra. Nếu chúng ta chọn những chiếc giường có chất liệu kém thì một thời gian sau nó sẽ bong tróc, phai màu, trầy xước trông mất thẩm mỹ. Và tệ nhất là nó sẽ nhanh hỏng hóc, chúng ta lại phải tốn chi phí thay mới, chưa kể là nó có thể gây nguy hiểm cho chúng ta khi đang ngủ mà gãy chẳng hạn,…

Để có chiếc giường tốt hãy chọn giường có chất liệu gỗ tự nhiên, gỗ nhân tạo, gỗ tổng hợp…

Các tiêu chí hàng đầu khi chọn mua giường

giuong-gap-thong-minh-gia-re-tai-ha-noi

Kiểu dáng giường

Giường đa năng có rất nhiều loại: Giường tầng, giường ẩn tủ, giường ghế sofa, giường có hộc,… Tất cả những thiết kế giường có trên thị trường được tạo ra bởi các nhà thiết kế tài ba đều xuất phát từ nhu cầu của con người. Việc của bạn chỉ là tìm ra trong tất cả những chiếc giường đó giường nào thật sự phù hợp với gia đình mình nhất.

Ví dụ đối với nhà bạn có hai đứa trẻ thì nên chọn giường tầng. Nếu là giường đặt tại phòng khách thì nên chọn giường ẩn tủ, vừa có giường, vừa có tủ đựng sách, đựng đồ, trang trí rất tiện lợi. Hay tại phòng ngủ bạn có thể sắm chiếc giường ghế sofa để thoải mái đọc sách, làm việc,…

Các tiêu chí hàng đầu khi chọn mua nội thất thông minh cho căn hộ nhỏ

Kích thước giường

Có 2 kích thước phổ biến cho giường ngủ là 1.6m x 2m hoặc 1.8m x 2.1m. Nếu bạn đóng theo kích thước này thì không phải lo lắng về khổ đệm vì hầu hết các loại đệm cũng đều có kích thước 1.6m x 2m hoặc 1.8m x 2.1m.

Kích thước giường còn phụ thuộc vào diện tích nhà của bạn là bao nhiêu. Nếu nhà quá chật thì không nên mua giường có kích thước lớn, và ngược lại.

Tiện ích

Đối với những người bận rộn hoặc lười biếng sáng dậy không muốn gấp chăn, gối thì cũng nên chọn những chiếc giường vẫn đáp ứng tiêu chí gọn gàng mà không cần phải dọn dẹp.

Giường đa năng nên khi cất giường chúng sẽ biến thành một chức năng khác. Làm sao để chúng hoàn toàn biến mất? Liệu chúng có để lại dấu vết nào không? Ví dụ như chân giường chẳng hạn? Đây cũng là một vấn đề mà chúng ta cần lưu ý khi chọn mua giường.

giuong-gap-thong-minh-gia-re-tai-ha-noi

Các tiêu chí hàng đầu khi chọn mua giường đa năng

Ngoài ra, hãy nhớ đến tính năng “hoán đổi” của giường để chọn những chiếc giường gấp thông minh có thể giúp chúng ta “biến hóa” thành những chức năng khác dễ dàng. Ví dụ như nâng giường lên xuống nhẹ nhàng, không mất sức; di chuyển đi nơi khác đơn giản khi có nhu cầu; không tự ý chuyển qua chức năng khác khi chứ được yêu cầu,…

Giá cả

Giường đa năng là một sản phẩm mới trên thị trường. Chính vì vậy trước khi mua nội thất thông minh ở hà nội bạn hãy tham khảo giá của một vài nơi trước khi đưa ra quyết định để chắc chắn rằng sản phẩm mình mua có giá hợp lý nhất. Không nên ham rẻ kẻo mua phải giường kém chất lượng, nhưng cũng không vì thế mà chọn những sản phẩm có giá cao.

Bạn có thể tham khảo giá cả tại Nội thất Decor360.. Chi tiết quý khách liên hệ tại:



LIÊN HỆ
Tầng 2 số 60 Miếu Đầm - Từ Liêm - Hà Nội
Điện thoại. 096 870 1328 - 097 250 3161
Email. decor360.vn@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét