Thứ Hai, 27 tháng 3, 2017

Giường gấp thông minh tiện nghi sang trọng

Giường gấp thông minh tiện nghi sang trọng

Có phải bạn đang băn khoăn tìm kiếm một chiếc giường ngủ tiện lợi nhưng phòng ngủ lại quá nhỏ ?

Bạn đang tìm kiếm một chiếc giường thoải mái mà giá cả lại phải chăng ?

Vậy thì chiếc giường gấp thông minh tiện nghi sang trọng tại Decor360 sẽ là một giải pháp hoàn hảo dành cho bạn.

Đây là chiếc giường có thể gấp lại chỉ bằng một thao tác đẩy lên gập xuống trong tích tắc. Khi ngủ bạn chỉ cần kéo giường xuống là đã có ngay một chiếc giường êm ái, mang đến giấc ngủ thoải mái cho bạn. Khi không sử dụng nữa, bạn chỉ cần đẩy giường thông minh lên, một không gian rộng rãi là một nơi thích hợp dành cho những đứa con tinh nghịch của bạn.

giuong-gap-thong-minh-tien-nghi-sang-trong

Chiếc giường độc đáo này được thiết kế khá tiện ích với rất nhiều ngăn tủ bên trong giường, dùng để đựng đồ vật trang trí, sách báo hay những đồ vật yêu thích của bạn. Đặc biệt chiếc giường thông minh của công ty Decor360 được nâng đỡ bằng một bộ khung bằng sắt sơn tĩnh điện rất chắc chắn, có khả năng chịu lực lên đến 300kg. Đối với những gia đình có con nhỏ, thường hay thích nhảy nhót trên giường, thì bạn cũng không cần quá lo ngại vì vạc giường thông minh được thiết kế theo dạng lưới có phủ một lớp sơn tĩnh điện cực kì cứng cáp, đảm bảo con bạn dù có vận động mạnh đến cỡ nào cũng không hề ảnh hưởng đến chất lượng của chiếc giường. Bên cạnh đó, những chi tiết kim loại được giấu kín bên trong nhằm tăng tính thẩm mỹ cho nội thất thông minh cho căn hộ nhỏ.

Với thiết kế đơn giản, không quá cầu kì như những chiếc giường thông thường khác, một chiếc giường đa năng có thể xếp gọn ở bất cứ đâu luôn mang đến một không gian thoải mái và tiện lợi cho bạn và gia đình bé nhỏ của mình, góp phần tiết kiệm diện tích sàn nhà một cách tối đa. Ngoài ra, chiếc giường thông minh còn tích hợp cả chức năng của một chiếc bàn làm việc cùng kệ tủ nhỏ, không những tiện lợi mà còn tiết kiệm được một khoản chi phí khá lớn khi phải bỏ ra để mua một chiếc bàn và tủ thông thường.

giuong-gap-thong-minh-tien-nghi-sang-trong

Nhằm đáp ứng nhu cầu và sở thích của người tiêu dùng, công ty nội thất Decor360 không ngừng cho ra đời những mẫu giường thông minh với thiết kế đẹp mắt cùng màu sắc đa dạng. Nếu bạn là một người thuộc về sự cổ điển, tĩnh mặc thì nên chọn màu nâu hoặc màu gỗ tự nhiên. Hay một chiếc giường màu trắng tinh tế, nhẹ nhàng sẽ thích hợp hơn cả đối với một chủ nhân yêu thích sự đơn giản nhưng cũng không kém phần hiện đại. Nội thất thông minh giá rẻ – sự lựa chọn tuyệt vời cho tổ ấm của bạn!



LIÊN HỆ
Tầng 2 số 60 Miếu Đầm - Từ Liêm - Hà Nội
Điện thoại. 096 870 1328 - 097 250 3161

Email. decor360.vn@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét