Thứ Năm, 16 tháng 3, 2017

Giường gấp thông minh tiết kiệm diện tích

Giường gấp thông minh tiết kiệm diện tích

Có bao giờ bạn cảm thấy mệt mỏi, khó chịu với căn phòng nhỏ hẹp của gia đình mình? Với chiếc giường ngủ rộng và cũ gần như chiếm hết diện tích của căn phòng khiến bạn đi lại khó khăn, không có khoảng không gian thoải mái và thư giãn cùng gia đình. Bạn muốn thay đổi một chiếc giường mới và có diện tích nhỏ phù hợp với căn phòng của mình. Vậy hãy xem bài viết dưới đây về giường gấp thông minh tiết kiệm diện tích. 

Biết được những lo lắng của các bạn và hiểu được những nhu cầu thiết yếu của khách hàng. Hôm nay Decor sẽ chia sẻ tới các bạn một mẫu giường gấp thông minh giá rẻ vô cùng tiện ích đối với các căn hộ nhỏ. Chiếc giường đa năng đó chính là mẫu giường gấp thông minh.

Đây là một sản phẩm nội thất thông minh với nhiều tiện ích vô cùng độc đáo cùng tính năng vượt trội hơn hẳn so với những chiếc giường ngủ bình thường. Điểm nổi bật nhất đó chính là chiếc giường gấp này có thể nâng lên, hạn xuống và có thể di chuyển đến các vị trí khác nhau với thời gian rất ngắn.

giuong-gap-thong-minh-tiet-kiem-dien-tich-1

Điểm nổi bật khác của chiếc giường ngủ hiện đại này đó là khi bạn không sử dụng thì bạn có thể nâng lên ốp sát vào tường tạo ra khoảng không gian rộng rãi, thoáng mát cho căn phòng của mình. Và tất nhiên khi bạn muốn nghỉ ngơi thì bạn dễ dàng hạ xuống một cách nhanh chóng để có một giấc ngủ ngon lành.

Với thiết kế đa dạng cùng phong cách màu sắc độc đáo, đây là sẽ mẫu giường gấp đáp ứng tất cả các yêu cầu khó tính nhất của khách hàng. Ngoài chức năng chính là để ngủ, mẫu giường ngủ đẹp này còn được thiết kế tinh tế kết hợp với bàn học, tủ sách hoặc ghế sofa rất tiện lợi. Bạn có thể để những cuốn sách hay hay làm việc ngay chính chiếc giường của mình.

Đây có thể coi là một sản phẩm nghệ thuật độc đáo khi biến chiếc giường thành một chiếc tủ gọn gàng, ngăn nắp một cách nhanh chóng giúp tiết kiệm tối đa không gian căn phòng nhỏ hẹp của mình.

Chỉ cần một chiếc giường bạn có thể tận dụng hai đến ba chức năng vô cùng tiện ích.

Ngày nay, mẫu giường gấp thông minh này là một trong những mẫu sản phẩm chiều lòng được rất nhiều khách hàng bởi tính năng cũng như thiết kế đặc biệt của nó.

giuong-gap-thong-minh-tiet-kiem-dien-tich

Khi sử dụng giường gấp, việc vệ sinh giường và gầm giường trở nên dễ dàng hơn. Ngoài ra sẽ thật thú vị nếu mỗi sáng thức dậy chúng được tự hô biến hình chiếc giường của mình thành giá sách hoặc bàn học, sẽ giúp chúng thức dậy đúng giờ, hào hứng với ngày mới. Giường khi gấp lên xuống cũng cần được sắp xếp lại ga gối, điều này giáo dục trẻ em tính cách gọn gàng, sạch sẽ.

Nếu bạn đang có nhu cầu và muốn lựa chọn cho mình một chiếc giường gấp hiện đại, bạn có thể đến trực tiếp cửa hàng của chúng tôi để được tư vấn cụ thể và chi tiết nhé. Chúc các bạn lựa chọn cho mình sản phẩm giường gấp tốt nhất mang lại niềm vui mỗi ngày cho các thành viên trong gia đình mình.

Mọi nhu cầu thiết kế nội thất thông minh giá rẻ , nội thất phòng khách giá rẻ xin quý khách liên hệ qua địa chỉ:



LIÊN HỆ
105 Láng Hạ Đống Đa , Hà Nội
Điện thoại. 096 870 1328 - 097 250 3161

Email. decor360.vn@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét