Thứ Năm, 16 tháng 3, 2017

Mẫu giường gấp thông minh đang ưa chuộng

Mẫu giường gấp thông minh đang ưa chuộng

Nội thất thông minh hiên nay trở nên phổ biến hơn. Giường gấp thông minh là giải pháp cho căn phòng hẹp , diện tích nhỏ của các căn hộ chung cư mini … chính sự đa năng và tiện dụng của nó mà giường gấp thông minh ngày nay đã trở thành sản phẩm dường như không thể thiếu với mọi không gian, đặc biệt là những không gian có diện tích vừa và nhỏ. Việc một căn phòng có diện tích nhỏ mà lại có thể để dường , tủ , bàn học … rất nhiều đồ nội thất trong căn phòng.Tuy nhiên không phải ai cũng biết về giường thông minh là như thế nào ,thắc mắc về kết cấu, thông tin sản phẩm, mua hàng ở đâu, chất lượng có ổn định không. Để trả lời những câu hỏi đó thì decor360.vn xin chia sẻ một số thông tin về loại sản phẩm này như sau:

Dưới đây decor360.vn xin sẽ chia sẻ với các bạn mẫu giường gấp thông minh đang ưa chuộng , yêu thích của người tiêu dùng và được sản xuất tại Việt Nam.

GIƯỜNG GẤP THÔNG MINH



mau-giuong-gap-thong-minh-dang-ua-chuong-1



Đầu tiên là ghế sofa cho phòng khách là chiếc giường gấp thông minh kết hợp sofa, với mục đích có thể biến chiếc ghế sofa nơi tiếp khác có thể biến thành một phòng ngủ bất kỳ hoặc là ngườc lại một phòng khách với chiếc ghế sofa cũng có thể trở thành một phòng ngủ có thể dành cho khách của bạn qua đêm thật thoải mái. Sản phẩm chiếc giường thông minh kết hợp với ghế sofa này rất phù hợp với những không gian nhà có diện tích hạn chế chỉ có hai phòng phòng ngủ và phòng khách trong trường hợp đó nhà có khách thì phòng khách sẽ biến thành phòng ngủ.

SỰ BIẾN HÓA CỦA CHIẾC GIƯỜNG NGỦ

Ban ngày là chiếc ghế sofa dùng để tiếp khách , là chiếc bàn uống nước pha trà … thế nhưng ẩn dưới chiếc bàn ghế sofa đơn giản đó lại chứa cả một chiếc giường ngủ. Với chiếc ghế sofa đó, nhưng khi bạn muốn ngủ ở đó , bạn chỉ cần vài thao tác lập tức trở thành một chiếc giường ngủ đúng theo kích thước tiêu chuẩn từ chiếc bàn, ghế sofa không cần di chuyển đi nơi khác chiếc giường nó nằm ngay bên dưới . Ngoài từ bộ ghế sofa biến thành chiếc giương thì chiếc bàn có khả năng biến thành chiếc giường , một trong sản phẩm giường thông minh .

Sản phẩm tiếp theo mà decor360.vn muốn chia sẻ với bạn đọc là một sản phẩm cực kỳ phù hợp với các trẻ em dùng sản phẩm vừa dùng để học, vừa dùng là giường nằm ngủ dành cho con trẻ rất tiện dụng.

Một giường với kích thước vừa đủ động rộng bằng chiếc bàn học cho bé và chiều dài như một chiếc giường đảm bảo thì một em bé nằm ngủ rất rộng rãi . Đó là sản phẩm giường kết hợp bàn.

Chiếc giường kết hợp bàn học cho trẻ học sẽ giúp những em bé học tập một cách thoải mái và tiện lợi phòng của bé sẽ rộng hơn. Chiếc giường thông minh có thể lắp đặt tại chính căn phòng của bố mẹ , giúp các bậc phụ huynh quản lý , theo dõi dạy con em mình dễ dàng hơn.

Nhiều phụ huynh thắc mắc khi kéo bàn học thành chiếc giường thì liệu sách vở bút trên bàn của con trẻ có phải di chuyển đi chỗ khác không ,Tuy nhiên đây chính là điểm mà chiếc giường thông minh này cho thấy sự tiện dùng của mình .Bạn chỉ cần kéo chiếc giường ra cho con ngủ sau khi thức dậy kéo lại trở thành chiếc bàn mọi đồ đạc bút , máy tính … vẫn nguyên trên đó

Đó là 2 sản phẩm giường thông minh với đa chức năng khác đi kèm… trên thị trường còn rất nhiều sản phẩm khác để các bạn tham khảo .



mau-giuong-gap-thong-minh-dang-ua-chuong



Nếu bạn đang có nhu cầu muốn tìm hiểu về chiếc giường gấp thông minh , hay mua một chiếc giường gấp thông minh giá rẻ , mua nội thất thông minh ở hà nội … hãy đến với Công ty cổ phần Đầu tư Kiến trúc Nội thất DECOR360.VN, nơi tập trung lực lượng cán bộ thuộc nhiều chuyên nghành trong lĩnh vực kiến trúc, mỹ thuật. Đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư xây dựng, họa sỹ nội thất … được đào tạo chính quy, trẻ trung yêu nghề và đầy nhiệt huyết, có khả năng đáp ứng những yêu cầu cao nhất của khách hàng.

Địa chỉ : 

Tầng 2 số 60 Miếu Đầm - Từ Liêm - Hà Nội
Điện thoại. 096 870 1328 - 097 250 3161

Email. decor360.vn@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét