Thứ Ba, 7 tháng 3, 2017

Thông tin về giường gấp thông minh

Thông tin về giường gấp thông minh

Hàng ngày chúng ta dành thời gian làm việc trong những văn phòng chật chội khiến bạn rất mệt mỏi và bạn muốn trở về nhà để nghỉ ngơi, thoát khỏi những cảm thấy stress của công việc và nhiều điều bộn bề khác. Nếu phòng ngủ của bạn phải thật thoáng mát và rộng rãi mới có thể đem lại cảm giác thư giãn nhất cho bạn. Nhưng nếu phòng ngủ của bạn vì đa phần đồ nội thất chiếm phần lớn trong nơi nghỉ ngơi đều chiếm nhiều phòng khiến rất nhiều người gặp khó khăn trong việc chọn đồ nội thất cho nơi nghỉ ngơi. Tuy nhiện ngày nay ,đã có giường gấp thông minh là biện pháp biện pháp hoàn hảo cho bạn trong việc trang bị cho mình một phòng ngủ thỏa mái nhất.Vậy giường gấp thông minh là gì, nó như thế nào? Bài viết dưới đây của nội thất decor360.vn xin chia sẻ với mọ người về chiếc giường đặc biệt này .

Không giống như những chiếc giường bình thường, Giường gấp thông minh có thể được nâng lên, hạ xuống tùy vào mục đích chọn dùng của bạn. Nó có thể giúp bạn tiết kiệm được một khoảng không gian rộng trong phòng khi không cần dùng tới chiếc giường ngủ khiến phòng ngủ của bạn rộng dãi, và ngọn ngang .


thong-tin-ve-giuong-gap-thong-minh


Giường gấp thông minh

Không giống nhhư các chức năng và các nguyên tắc cơ bản hoạt động của giường gỗ. Giường gấp thông minh với hệ thống hỗ trợ lực piston, lò xo cho phép bạn dễ dàng nâng lên và hạ xuống với động tác nhẹ nhàng. Giường gấp thông minh sẽ được gắn vào tường để đảm bảo độ an toàn và chắc chắn về lực, vì vậy chiếc giường có thể trong bất cứ tư thế nào bạn thích kể cả nằm ngang hay đứng,Đây là một phát minh đơn giản, tiện dụng và rất thông minh giúp bạn rất nhiều trong việc bố trí nội thất trong phòng của mình .


Trang bị một Chiếc giường gấp thông minh có thể kết hợp với các đồ đạc trong phòng khác như tủ quần áo, giá sách... Điều này đem lại cho bạn sự tiện lợi tiện nghi hiện đại và cho phép bạn lưu trữ nhiều đồ vật đặc biệt và vẫn có căn hộ, đặc biệt việc kết hợp hài hòa giữa trang trí của giường gấp và các đồ đạc trong phòng khác sẽ tạo lên tính thẩm mỹ cao, tạo lên vẻ sang trọng cho nơi ở của bạn.

Tính thẩm mỹ

thong-tin-ve-giuong-gap-thong-minh-1


Xết về yếu tố thẩm mỹ thì chiếc giường đêm lại cho bạn sự sang trọng , tiện lợi bên canh đó chất lượng của chiếc giường gấp thông minh này đem lại cho bạn một giường ngủ em ái thỏa mái không kém chiếc giường bình thường khác.Chiếc giường gấp đem lại cho chúng ta một cảm giác thú vị khi chúng ta mở ra ngủ.Ban ngày chiếc giường gấp thông minh của bạn ẩn nấm trong một chiếc tủ tường , đóng vai trò như một thứ đồ trang trí , đem lại không gian rộng dãi cho căn phòng của bạn. Nhưng khi đêm đến chiếc giường lại sẵn sàng được sử dụng để đem đến cho bạn một giác ngủ ngon sau ngày dài làm việc mệt mỏi.Sự đa năng đó khiến cho bạn có nhiêu khồn gia trong một căn phòng , không gian ngủ nghỉ , không gian ăn uống vui chơi , học tập tất cả đều có thể có trong một căn phòng. Mua nội thất thông minh cho căn phòng nhỏ là sự lựa chọn đúng đắn nhất cho gia đình bạn. 

Trên đây là những thông tin về giường gấp thông minh giá rẻ , mua nội thất thông minh ở hà nội … hãy đến với Công ty cổ phần Đầu tư Kiến trúc Nội thất DECOR360.VN, nơi tập trung lực lượng cán bộ thuộc nhiều chuyên ngành trong lĩnh vực kiến trúc, mỹ thuật. Đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư xây dựng, họa sỹ nội thất … được đào tạo chính quy, trẻ trung yêu nghề và đầy nhiệt huyết, có khả năng đáp ứng những yêu cầu cao nhất của khách hàng.

Địa chỉ tại :

105 Láng Hạ Đống Đa , Hà Nội
Điện thoại. 096 870 1328 - 097 250 3161
Email. decor360.vn@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét