Thứ Năm, 16 tháng 3, 2017

Tìm hiểu giường gấp đa năng

Tìm hiểu giường gấp đa năng

Bạn có biết, một trong những bí quyết để có được một giấc ngủ hiệu quả như mong muốn là chọn cho mình một chiếc giường ngủ thật ưng ý và chất lượng? Giường ngủ phải thật sự thoải mái thì giấc ngủ của bạn mới có thể được đảm bảo. Bên cạnh giường ngủ ra thì chăn, ga, gối, đệm cũng sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều trong việc này. Hiện nay một số loại giường gấp thông minh ra đời giúp cho việc phối hợp nội thất trong phòng ngủ trở nên ăn ý và phù hợp và có giá thành khá phải chăng, chính vì vậy mà bạn đừng ngần ngại khi chi tiêu cho các sản phẩm này, bởi vì nó sẽ là những nhân tố quan trọng cho chất lượng cuộc sống của bạn đấy, Chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu giường gấp đa năng nhé!

tim-hieu-giuong-gap-nang-1

Giường gấp đa năng là gì?

Nâng cao hiệu quả giấc ngủ của bạn cùng giường gấp đa năng

Giường gấp đa năng là một sản phẩm nội thất thông minh, trong đó chiếc giường được kết hợp và bố trí thích hợp các tiện ích khác như: giường kết hợp bàn học hoặc bàn làm việc, giường kết hợp sofa hay còn gọi là sofa giường, giường kết hợp với tủ quần áo và một số tiện ích khác tùy theo yêu cầu thiết kế của khách hàng. Đặc biệt, sản phẩm có khả năng biến đổi từ tiện ích này sang tiện ích khác chỉ bằng cách gấp hoặc thay đổi vị trí của chúng.



Lợi ích của giường gấp đa năng?

- Nhờ sự gọn gàng, tiện lợi của giường xếp đa năng giúp bạn thưởng thức sự thoải mái và rộng rãi của căn phòng.

- Giúp tiết kiệm không gian tối đa cho bất ký phòng nào trong gia đình nhà bạn.

- Khả năng vận chuyển, di chuyển, lắp đặt đơn giản và cách sử dụng thuận tiện.

- Giường đa năng được lắp ráp nhanh chóng mà không làm ảnh hưởng đến cấu trúc của tường.

- Chất liệu làm giường cao cấp, bền chắc, tuổi thọ lâu dài.



Đặc biệt, giường gấp đa năng với thiết kế hiện đại, chất liệu gỗ, nệm, ga giường cao cấp – đây chính là giải pháp nâng cao hiệu quả giấc ngủ của bạn.

Vậy tại sao bạn lại không tìm mua cho mình một chiếc giường gấp đa năng giá rẻ ngay từ bây giờ.

tim-hieu-giuong-gap-nang

Mua giường gấp đa năng ở đâu Hà Nội?

Mặc dù hiện nay có rất nhiều đơn vị bán giường đa năng, giường thông minh giá rẻ nhưng để tìm được đơn vị bán uy tín chất lượng thì không phải dễ dàng.

Sản phẩm giường gấp đa năng của cơ sở nội thất Decor360 là một trong những địa chỉ đáng tin cậy nhất hiện nay để bạn lựa chọn. Chất lượng – giá thành phải chăng – dịch vụ chu đáo, đó là những tiêu chí hàng đầu của công ty chúng tôi.

Sản phẩm của chúng tôi trung chủ yếu là về nội thất thông minh giá rẻ, giường gấp đa năng ẩn tủ, giường 2 tầng, giường trẻ em, các sản phẩm nội thất giường ngủ và các sản phẩm liên quan như bàn, tủ quần áo, giá sách, ghế xếp gọn…tất cả tạo nên một sản phẩm tổng thể, sang trọng và phù hợp với mọi không gian gia đình.

Khi nhận được yêu cầu, chúng tôi sẽ đến làm việc với bạn ngay từ đầu, gồm cả hướng dẫn bạn cách để đo lường phòng hay tổ chức bố trí phòng và cách lựa chọn phong cách giường, loại gỗ và các tính năng bổ sung hay cách phân phối cuối cùng và lắp đặt…



LIÊN HỆ
Tầng 2 số 60 Miếu Đầm - Từ Liêm - Hà Nội
Điện thoại. 096 870 1328 - 097 250 3161
Email. decor360.vn@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét