Thứ Năm, 30 tháng 3, 2017

Tìm hiểu về nội thất thông minh cho căn hộ nhỏ

Tìm hiểu về nội thất thông minh cho căn hộ nhỏ

Lựa chọn nội thất cho gia đình luôn đòi hỏi gia chủ sự tinh tế, khéo léo và nhất là khả năng nhìn xa trông rộng, để sao cho chọn lựa đó vừa đem lại tiện nghi, thoải mái, vừa hài hòa với tổng thể không gian ngôi nhà, và nhất là phải tiết kiệm tối đa chi phí.

Ra đời từ nhu cầu cải thiện chất lượng cuộc sống, tiết kiệm không gian sinh hoạt lẫn tiền bạc cho các gia đình, dòng nội thất thông minh cho căn hộ nhỏ, trong đó có giường gấp thông minh giá rẻ, hiện đang là sản phẩm nội thất được yêu thích nhất trên thị trường. Như nhiều sản phẩm nội thất đa năng khác, đây là loại giường thông minh, có thể xếp gọn khi không cần sử dụng và đi kèm theo nhiều tính năng khác như bàn học hay tủ, sofa, v.v… Trái với suy nghĩ của nhiều người, giá của giường ngủ đa năng không hề đắt, và hoàn toàn phù hợp với mức thu nhập bình quân của người Việt Nam.

tim-hieu-ve-noi-that-thong-minh-cho-can-nho

Với thiết kế đơn giản, không quá cầu kì như những chiếc giường thông thường khác, một chiếc giường gấp thông minh giá rẻ có thể xếp gọn ở bất cứ đâu luôn mang đến một không gian thoải mái và tiện lợi cho bạn và gia đình bé nhỏ của mình, góp phần tiết kiệm diện tích sàn nhà một cách tối đa. Ngoài ra, chiếc giường thông minh còn tích hợp cả chức năng của một chiếc bàn làm việc cùng kệ tủ nhỏ, không những tiện lợi mà còn tiết kiệm được một khoản chi phí khá lớn khi phải bỏ ra để mua một chiếc bàn và tủ thông thường.



Hiện nay, trên thị trường có hai loại giường đa năng chính là sofa giường và giường kết hợp tủ. Cách sử dụng chung của hai loại giường này là xếp gọn lại khi không cần sử dụng và mở ra khi cần nghỉ ngơi, thư giãn trên giường. Với sofa giường, bộ sofa êm ái bình thường sẽ biến thành giường ngủ khi gia chủ hạ phần lưng sofa xuống. Với giường tủ đa năng, giường được thiết kế thêm những ngăn kệ nhỏ để đựng vật dụng, sách vở,… Giá niêm yết cho các sản phẩm này dao động từ 7,500,000 đồng cho giường đơn 1m2x1m9 và từ 21,000,000 đồng cho giường ngủ đa năng tùy tưng không gian từng gia đình hay tùy từng chất liệu cấu thành lên sản phẩm. Mức giá này có thể khá cao trong hình dung và ngân sách cho phép của nhiều người. Tuy nhiên, so về độ thẩm mỹ và tính tiện lợi, đây lại là mức giá hoàn toàn hợp lý.

tim-hieu-ve-noi-that-thong-minh-cho-can-nho-1

Thứ nhất, sử dụng giường đa năng đồng nghĩa với việc gia chủ chỉ phải chi tiền một lần để sử dụng cho hai hay nhiều mục đích khác nhau. Thứ hai, sử dụng giường gấp thông minh giúp gia đình tiết kiệm không gian hơn để tiện sinh hoạt hơn. Đây là điều mà giường bình thường không thể làm được. Chỉ xét hai điều trên thôi đã thấy giá một chiếc giường ngủ đa năng như vậy là không hề đắt. Đó là chưa kể đến việc giường được làm từ gỗ tự nhiên nên có độ bền cao, điều này khiến mọi chi phí ban đầu bạn bỏ ra đều đáng với thời gian sử dụng.



LIÊN HỆ
Tầng 2 số 60 Miếu Đầm - Từ Liêm - Hà Nội
Điện thoại. 096 870 1328 - 097 250 3161
Email. decor360.vn@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét