Thứ Ba, 28 tháng 3, 2017

Tìm mua giường gấp thông minh giá rẻ nhất

Tìm mua giường gấp thông minh giá rẻ nhất

Đối với phòng ngủ khá nhỏ, có thể khéo léo thiết kế thi công nội thất nơi ngủ sao cho linh hoạt. Nơi ngủ là bộ phận chiếm diện tích lớn nhất của không gian phòng ngủ và cũng là bộ phận chủ yếu nhất, nó có thể là chiếc giường truyền thống, cũng có thể là giường gấp thông minh giá rẻ. Đối với phòng ngủ loại nhỏ, nếu muốn tăng chức năng cất giữ đồ thì chiếc giường cao, có ngăn kéo và tủ chứa đồ, sẽ là lựa chọn rất tốt. Với giường ngủ trên cao, bạn có thể tận dụng hết không gian bên dưới nó để đặt bàn làm việc, hoặc phối hợp bài trí tủ chứa đồ.



Giường ngủ đa năng giúp tiết kiệm không gian và đem lại sự tiện dụng trong sử dụng.

Việc tạo ra phòng đa năng rất quan trọng và cũng rất tốn công sức, nhưng khi trang trí hoàn tất, ngay lập tức bạn sẽ phát hiện ra căn phòng không chỉ có phong cách khác biệt mà còn được mọi người đặc biệt yêu thích.

tim-mua-giuong-gap-thong-minh-gia-re-nhat

Mô tả sản phẩm

Giường gấp thông minh không chỉ dừng lại ở những sản phẩm có kích thước nhỏ mà còn có thể có những kích thước lớn hơn chẳng hạn như giường gấp 1m8 x 2m, đáp ứng cho nhiều người với mong muốn sở hữu một chiếc giường ngủ rộng rãi, thoải mái, hoặc những hộ gia đình có những em bé nhỏ và đang nằm chung cùng bố mẹ.

Giường gấp do decor360 phân phối mang đậm phong cách Châu mỹ, ở Việt Nam với chiếc giường gấp thông minh thì sản phẩm của chúng tôi cho đến nay đã trở thành thương hiệu lớn trên cả nước.

Để thuận lợi cho nhiều gia đình muốn thiết kế một không gian sống thuận tiện, với đầy đủ tiện nghi, đồ đạc chứa được nhiều mà vẫn không làm mất diện tích mặt sàn, Chúng tôi nhận tư vấn, thiết kế những sản phẩm giường tổng thể, phù hợp theo từng không gian Việt, màu sắc hài hòa theo ý tưởng khách hàng.

Đồng thời để quý khách hàng hiểu được về sản phẩm một cách tổng quát, Nội thất decor360 giới thiệu đến quý khách một số mẫu giường đã thiết kế và thi công giúp quý khách ứng dụng vào không gian nhà mình thuận tiện hơn.



Giường gắn với tủ để đồ

Một sản phẩm được chúng tôi ưu ái tạo mẫu cho các bé yêu đó chính là giường với tủ. Giường gắn với tủ để đồ là một sản phẩm giường gấp ngang có kích thước nhỏ, kết hợp với tủ quần áo bên trên, thêm vào đó là một phần giá sách bên trong giường để những đồ chơi, sách vở, một số đồ lưu niệm của bé tạo nên một không gian riêng đầy lý tưởng.

Giường gấp thông minh là một trong những dòng sản phẩm có thể phù hợp với mọi loại hình không gian, cho dù nhà bạn có diện tích nhỏ bao nhiêu thì giường gấp vẫn có thể tồn tại một cách hài hòa trong căn phòng bạn. Có lẽ chính vì lý do đó mà giường gấp được coi là một sản phẩm thông minh nhất hiện nay.

Thiết kế như những chiếc giường khác với kết cấu bằng thép chịu lực và gỗ tự nhiên (hoặc gỗ công nghiệp), kèm theo cơ chế nâng lên hạ xuống bằng lo xo trợ lực giúp bé nhà bạn vận hành một cách nhẹ nhàng và đơn giản. Đồng thời sản phẩm được làm từ gỗ tự nhiên hoặc gỗ công nghiệp nên có thể phối màu rất đa dạng.

Giường liền tủ cũng được khách hàng yêu mến và ưa chuộng, và chúng tôi cũng xin giới thiệu đến khách hàng một mẫu giường liên mạch tủ được thiết kế theo không gian riêng, Quý khách hàng xem và áp dụng cho gia đình mình nhé.



Sản phẩm giường liền mạch tủ kết hợp tủ quần áo bên cạnh

Với mong muốn chiếc giường không chỉ đơn giản là chiếc giường mà nó còn có thể kết hợp với nhiều chức năng khác đi kèm. Giường gấp kết hợp sofa là một sản phẩm điển hình trong ý tưởng đó.

Sản phẩm giường gấp kết hợp sofa có thể đặt vào bất kỳ vị trí nào trong căn phòng nhà bạn, sản phẩm có thể chuyển đổi một phòng ngủ bất kỳ thành một phòng khách và ngược lại.

Với mỗi mẫu giường gấp đa năng chúng tôi đều có những khách hàng đặt hàng theo kích thước và kiểu dáng khác nhau, kèm theo hệ thống tủ quần áo đựng đồ được sử dụng thoải mái. Và với sản phẩm này chúng tôi cũng giới thiệu đến quý vị một khách hàng đã từng thiết kế và thi công, Quý khách có thể tham khảo và ứng dụng vào không gian gia đình nhà mình.

tim-mua-giuong-gap-thong-minh-gia-re-nhat-1

Chiếc sofa vừa để ngồi nghỉ, vừa ngồi xem tivi.

Với thiết kế kèm theo nhiều ngăn tủ bên trên để đựng đồ đạc ít khi dùng, hoặc những vật dùng như chăn bông mà mùa hè không dùng đến. Với công dụng đa năng, rất thuận tiện và gọn gàng.

Giường gấp đa năng là một sản phẩm nội thất đặc biệt chuyên dùng cho những không gian nhỏ hẹp, nhằm tiết kiệm tối đa không gian nội thất, sản phẩm có thể gấp gọn lại để tiết kiệm không gian.

Giường gấp đa năng phù hợp với những ngôi nhà muốn tách con mình ra ngủ riêng, tạo tính độc lập cho trẻ. Tuy nhiên có nhiều gia đình không còn diện tích để đặt chiếc giường thông thường và vì thế giường gấp đa năng một sự lựa chọn hợp lý.



Bên cạnh đó khách hàng cũng có thể kết hợp với nhiều chức năng cho các trẻ như giường kết hợp bàn học.

Ngoài ra sản phẩm của chúng tôi cũng có thể thiết kế tổng thể phù hợp với từng không gian, phối hợp màu sắc theo từng tông màu của căn phòng.

Với mong muốn phát triển thiết kế thi công nội thất trọn gói; chúng tôi tư vấn, thiết kế tổng thể, cùng khách hàng hướng đến một sản phẩm tốt ưu nhất cho mọi không gian. Những khách hàng có nhu cầu mua sắm giường gấp, giường đa năng, giường thông minh, Quý khách có thể liên hệ theo:



LIÊN HỆ
Tầng 2 số 60 Miếu Đầm - Từ Liêm - Hà Nội
Điện thoại. 096 870 1328 - 097 250 3161
Email. decor360.vn@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét