Thứ Sáu, 10 tháng 3, 2017

Mua giường gấp thông minh giá rẻ

Mua giường gấp thông minh giá rẻ

Hiện nay trên các thành phố lớn có những căn nhà khá nhỏ về diện tích phòng ngủ , các ngôi nhà chung cư hiện nay với những căn phòng khá nhỏ và hẹp . Trong phòng ngủ một chiếc giường là không thể thiếu trong các ngôi nhà dù lớn hay nhỏ ở việt nam việc dùng một chiếc giường tuy nhiên chiếc giường thường chiếm diện tích khá lớn trong một căn phòng . Chính vì thế mà chúng ta thường sử dụng đồ đa năng cũng tăng lên để nhằm tiết kiệm diện tích .Đồ đạc trong phòng luôn được cố gắng tối giản để cho diện tích trống sử dụng tối đa nhất.Để giải quyết vấn đề đó hiện tại trên thị trường xuất hiện rất nhiều sản phẩm về giường đa năng, giường gấp … với nhiều kiểu dáng và tiện ích khác nhau trong đó sản phẩm giường gấp thông minh là sản phẩm được nhiều người chọn lựa cho căn phòng của mình .Vậy giường đa năng có hiệu quả ra sao và loại giường nào thì ta nên chọn để có thể đảm bảo tiết kiệm , lại vừa tiện dụng cho căn phòng của nhà mình . Hãy cùng tôi tìm hiểu điều đó ở phần dưới bài viết sau đây.

Bất ngờ với giường gấp thông minh giá rẻ





Với tính năng vượt trội là có thể gấp gọn lại để tiết kiệm một phần diện tích,giường gấp thông minh ngày nay đã dần phổ biến với nhiều gia đình có không gian sống nhỏ đặc biệt là phòng ngủ. Để đáp ứng nhiều nhu cầu khác nhau của người tiêu dùng . Trên thị trường về giường gấp cung cấp rất nhiều loại giường gấp có một số loại giường có tính năng tương tự nhau với nhiều mức giá khác nhau. Bạn sẽ thấy điểm cộng đầu tiên cho những chiếc giường gấp thông minh giá rẻ hơn so với những chiếc giường cùng loại, thậm chí là rẻ hơn một nửa.


Tại sao lại có giá giường này lại rẻ hơn so với giường kia? Đó là do vật liệu được sử dụng và mẫu thiết kế giường. Những chiếc Giường gấp thông minh làm bằng một loại gỗ công nghiệp, được tạo ra từ các loại dăm gỗ tự nhiên ép keo để tạo liên kết, được sử dụng phổ biến tại các quốc gia tiên tiến. Với vật liệu này, bạn không phải trả thêm chi phí cho các công đoạn xử lý phun sơn, phủ bóng phủ màu cho giường,thời gian sản xuất sẽ nhanh hơn, giảm được chi phí nhân công và vật tư nên giá loại giường gấp thông minh này tương đối rẻ hơn. Ngoài ra,chiếc giường được thiết kế đơn giản với các chi tiết thiết kế không cầu kỳ, dễ tạo hình hơn, không uốn lượn nhiều nên giường sử dụng lượng gỗ ít hơn, không tạo ra các mảnh gỗ thừa nhiều do phải cắt bỏ vì thực hiện các chi tiết uốn lượn.


Giường gấp thông minh khuyến mãi giảm giá

Các công ty thường thực hiện các chính sách để thu hút khách hàng, phổ biến thương hiệu, để tiếp cận và phục vụ được cho đa dạng khách hàng, giúp cho các khách hàng hài lòng hơn nữa khi sử dụng những sản phẩm giường gấp thông minh sản phẩm nội thất phù hợp vào những dịp đặc biệt chào mừng những dịp đặc biệt như tân gia, giáng sinh, đón mừng năm mới. Khi đến với decor360.vn chúng tôi và lựa chọn cho gia đình bạn chiếc giường gấp thông minh giá rẻ nhất mà chất lượng vẫn không có gì thay đổi.


Nếu bạn đang có ý định mau hay đang có nhu cầu muốn mua giường gấp thông minh giá rẻ , mua nội thất thông minh ở hà nội … hãy đến với Công ty cổ phần Đầu tư Kiến trúc Nội thất DECOR360.VN, nơi tập trung lực lượng cán bộ thuộc nhiều chuyên ngành trong lĩnh vực kiến trúc, mỹ thuật. Đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư xây dựng, họa sỹ nội thất … được đào tạo chính quy, trẻ trung yêu nghề và đầy nhiệt huyết, có khả năng đáp ứng những yêu cầu cao nhất của khách hàng.

Địa chỉ tại :

105 Láng Hạ Đống Đa , Hà Nội

Điện thoại. 096 870 1328 - 097 250 3161

Email. decor360.vn@gmail.com

1 nhận xét:

  1. Cảm ơn bạn chia sẻ <3. À, nếu bạn có nhu cầu thi công văn phòng thì ghé mình nhé, tham khảo trang http://thietkethicongvanphong.vn hoặc là http://thicongnoithathcm.com . Chúc một ngày tốt lành. <3

    Trả lờiXóa