Thứ Sáu, 10 tháng 3, 2017

Những mẫu giường gấp thông minh đẹp

Những mẫu giường gấp thông minh đẹp

Giường ngủ là một phần quan trọng nội thất phòng ngủ mà bắt buộc gia đình nào cũng phải có. Tuy nhiên, đây cũng là vật dụng chiếm nhiều diện tích không gian nhất trong phòng. Do đó các gia đình luôn tìm kiếm những mẫu giường gấp thông minh cho phép tận dụng không gian chết, khiến cho phòng ngủ thêm phần rộng rãi.

Dưới đây là những mẫu giường gấp thông minh đẹp tiết kiệm không gian phòng ngủ và tạo nên nét cá tính của chủ nhân căn phòng. 

nhung-mau-giuong-gap-thong-minh-dẹp-1

Giường gấp cho phòng ngủ kiêm phòng làm việc

Đa số các gia đình Việt đều sử dụng phòng ngủ như một phòng làm việc kép, do đó yêu cầu đặt ra khi bài trí nội thất phòng ngủ cho loại hình này cao hơn rất nhiều, nó không chỉ đòi hỏi sự riêng tư mà phải còn phải có nơi lưu trữ lớn để chứa đựng sách vở, tài liệu. Vì vậy, một chiếc giường lớn chiếm một nửa diện tích phòng sẽ không phải là giải pháp tốt. Một chiếc giường gấp kiêm thêm kệ sách sẽ giải quyết vấn đề này. Vào ban ngày, nó được “giấu” trong tủ sách , trả lại khoảng không cho gia chủ ngồi làm việc và ban đêm được mở ra thành nơi nghỉ ngơi, thư giãn tuyệt vời. Thiết kế giường ngủ như vậy vừa mang lại không gian rộng cho phòng ngủ vừa bảo quản nệm, chăn chiếu được tốt hơn. Đây là mẫu giường gấp hoàn hảo cho các gia đình có phòng ngủ nhỏ yêu thích sự mới mẻ trong cách tân.

Giường gấp cho phòng ngủ kiêm phòng khách

Hay chiếc giường gấp dưới đây cũng là một ví dụ điển hình cho không gian phòng ngủ kiêm phòng khách. Thông thường, phòng khách nhà ở chỉ là nơi tiếp khách, sinh hoạt chung của các thành viên trong gia đình nhưng không phải gia đình nào cũng may mắn sở hữu cho mình cả hai không gian độc lập đó, do vậy vấn đề bài trí giường ngủ trong trường hợp này cũng khó khăn không kém . Để giải quyết vấn đề này giường gấp sẽ là giải pháp tuyệt vời. Nó mang tính linh hoạt cao, cho phép ẩn giấu đi khi không cần thiết và mở ra khi cần nghỉ ngơi.

nhung-mau-giuong-gap-thong-minh-dep

Thiết kế nội thất thông minh giường ngủ là vật dụng không thể thiếu trong không gian phòng ngủ mỗi gia đình nhưng làm thế nào để bài trí nó cho hợp lý thì không phải làm vấn đề đơn giản nhất là đối với những phòng ngủ kiêm thêm nhiều chức năng vừa là nơi tiếp khách vừa là nơi làm việc. Song với sự phát triển của các mẫu giường ngủ thông minh, tiêu biểu là giường gấp mà bài viết chúng tôi đã nêu ở trên thì vấn đề này đã được khắc phục phần nào. Với chiếc giường gấp thông minh, không gian phòng ngủ gia đình bạn luôn gọn gàng khoa học.


LIÊN HỆ
Tầng 2 số 60 Miếu Đầm - Từ Liêm - Hà Nội
Điện thoại. 096 870 1328 - 097 250 3161
Email. decor360.vn@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét